Các loại xe nâng tay cao được ưa chuộng nhất

1. Xe nâng tay cao mini HS04/15 

Xe nâng tay cao 400kg HS04/15 là dòng xe nâng tay cao có thiết kế đặc biệt. Model HS04/15 vừa có càng nâng và có thêm mặt bàn, rất thuận tiện cho công việc nâng hạ hàng hóa. Loại xe nâng này thích hợp cho việc nâng hàng hóa có khối lượng dưới 400kg, hoặc có thể dùng nâng cây cảnh, module máy và di chuyển đến vị trí cao như lên xe tải.
Xe nâng tay cao mini thực tế
CÁCH SỬ DỤNG XE NÂNG TAY CAO MINI HS04/15

- Đưa càng xe vào sâu phía dưới kiện hàng.
- Gạt cần gạt xuống vị trí thấp nhất để khóa ống bơm.
- Liên tục nâng và hạ tay cầm để nâng càng xe và nâng kiện hàng lên khỏi mặt đất.
- Đẩy xe về vị trí bạn muốn.
- Gạt ngược cần trên tay cầm lên để hạ kiện hàng xuống đất.
- Rút càng xe ra khỏi vị trí đặt.
Với các tính năng nổi bật và thiết kế tiên tiến hiện đại, Xe nâng tay cao HS04/15 chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho việc vận chuyển trong sản xuất công nghiệp.
CÁCH BẢO QUẢN XE HS04/15 HIỆU QUẢ

- Sử dụng ở môi trường khô ráo, thoáng mát là cách bảo quản tốt nhất
- Địa hình sử dụng xe bằng phẳng, dễ di chuyển để tránh ảnh hưởng đến hàng hóa cũng như tăng tuổi thọ cho xe.
- Tránh đặt xe ở những nơi ẩm mốc dễ làm rỉ sét.
- Không được nâng hàng hóa có khối lượng vượt tải trọng xe vì điều này sẽ làm xe dễ hư hỏng.

2. Xe nâng tay cao 1000kg lên 2.5m


Xe nâng tay cao HS10/25 được sản xuất và lắp ráp với hệ thống thủy lực được chế tạo từ hợp kim thép, mạ crom cứng chắn chắn. Xe nâng hàng bằng tay HS10/25 nâng được hàng hóa có khối lượng tối đa 1000kg lên chiều cao tối đa 2.5m so với mặt đất.
Xe nâng tay cao 1000kg

ỨNG DỤNG CỦA XE NÂNG TAY CAO HS10/25
- Xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn HS10/25 là loại xe nâng vận hành theo cơ chế kéo đẩy bằng tay và bơm kích hệ thống nâng thủy lực bằng chân khi nâng và hạ hàng hóa. Có xuất xứ từ Trung Quốc nên giá thành rẻ phù hợp với mọi doanh nghiệp.
- Xe nâng tay cao 1 tấn nâng 2.5 mét được sử dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp, nhà máy, công trình, kho siêu thị,… với tính chất công việc tầm cao nên xe sẽ di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn trên địa hình phẳng.

3. Xe nâng tay cao 1.5 tấn hàng Thái Lan


Xe nâng tay Thái Lan có kết cấu mạnh mẽ với khung sườn làm bằng thép đúc nguyên khối cực kỳ chắc chắn. Cùng hiệu năng sử dụng liên tục, có thể làm việc hàng nghìn giờ liền và hiệu suất làm việc cao. Các loại xe nâng cao cấp của Thái Lan được thiết kế mang màu chủ đạo là màu vàng. Xe nâng tay Thái Lan có thể nâng hạ các khối hàng hóa có tải trọng tối đa 1500kg nhẹ nhàng, không rung lắc trong lúc vận chuyển.

Xe nâng tay cao Thái Lan

4. Xe nâng tay cao 500KG 1.6 mét


Xe nâng tay cao 500kg tấn 1.6 mét có giá thành rẻ, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp chính hãng, nhận biết bởi có phanh định vị ở bánh xe, bộ càng có cấu tạo dày và dài hơn, khung sườn chắc chắn,. Với thiết kế 1 khung nâng cùng với hệ thống nâng thủy lực kích bằng tay hoặc chân, nâng hạ rất nhẹ nhàng và an toàn cho người sử dụng.
Xe nâng tay cao 500KG 1.6 mét

5. Xe nâng tay cao mini 400kg

  
Xe nâng tay cao mini 400kg 1.5 mét có cấu tạo cực kỳ tiện lợi, nhỏ gọn, hoạt động theo cơ chế kích bằng chân và hạ bằng tay vặn xả tiện dụng, di chuyển xe bằng cách kéo và đẩy tay cầm dễ dàng. Song đó, xe có thêm mặt bàn thích hợp nâng những loại hàng có khối lượng từ 400kg trở xuống mà không cần phải dùng đến pallet.

Xe nâng tay cao mini 400kg

Trên đây là một số loại xe nâng tay cao tại tphcm được sử dụng nhiều nhất. Bạn đã lựa chọn cho mình loại xe phù hợp nào chưa? Hãy liên hệ với công ty chúng tôi, Công Ty TNHH TBK chuyên cung cấp các loại  xe nâng tay cao, xe nâng tay thấp đủ kích cỡ, xe nâng điện,... qua hotline 0973592468.

Có thể bạn quan tâm:

Các loại xe nâng tay thấp bán chạy nhất TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lái xe nâng có cần bằng hay chứng chỉ gì không?

Các loại xe nâng tay thấp bán chạy nhất TPHCM